Trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, bà Phương Hằng vẫn thông báo tổ chức talkshow

 

Trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, bà Phương Hằng vẫn thông báo tổ chức talkshow

Trên Facebook cá nhân của trợ lý bà Nguyễn Phương Hằng đăng tải thông tin về talkshow sẽ diễn ra vào ngày 26/3 tới.

Chiều 24/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam tại Bình Dương) về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố ở khung hình phạt tù từ 2 năm đến 7 năm, phạm tội gây ảnh hưởng xấu đến an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, bà Phương Hằng vẫn thông báo tổ chức talkshow Ảnh 1
Bà Nguyễn Phương Hằng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Bộ Công an

Theo Công an TP.HCM, bà Phương Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của bản thân, sử dụng chức năng của mạng xã hội và internet để tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư người khác, trong đó sử dụng ngôn từ mang tính chất nhục mạ danh dự, nhân phẩm của người khác.

Trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, bà Phương Hằng vẫn thông báo tổ chức talkshow Ảnh 2

Vào trước thời điểm có thông tin trên, trên trang Facebook cá nhân của trợ lý bà Nguyễn Phương Hằng vẫn thông báo về việc tổ chức buổi "gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện trực tiếp" trong talkshow vào lúc 18h ngày 26/3.

Nội dung cụ thể như sau: Quý vị thân mến, 18h thứ 7 tuần này (26/3/2022), tôi sẽ gặp gỡ, giao lưu, trò chuyện trực tiếp với quý vị trong Talkshow tại Trường đua Đại Nam cùng các khách mời.

Trước khi bị khởi tố, bắt tạm giam, bà Phương Hằng vẫn thông báo tổ chức talkshow Ảnh 3

Trong thời gian qua, bà Phương Hằng đã "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội khi thường xuyên livestream chia sẻ về nhiều vấn đề, tố cáo nhiều cá nhân, tổ chức cùng những phát ngôn gây xôn xao. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét