Ngọc Lan Linh “ nhá hàng” diễn xuất ấn tượng trong web-drama mới toanh vừa ra mắt - Ảo Mộng

 

Trong sự kiện họp báo công chiếu web-drama Ảo Mộng - bộ phim đầu tay của đạo diễn Quang Minh và An An, các ngôi sao của phim đã chia sẻ về trải nghiệm khi đóng chung với nhau, cùng với đó là những cảm nhận của bản thân về đề tài tình bạn và các chiêu trò trong showbiz, cũng là nội dung chính của phim.


Buổi ra mắt công chiếu web-drama Ảo Mộng sự góp mặt của các diễn viên trẻ, thực lực hiện nay như Tiến Vũ, Ngọc Khoa, Vy Hảo, Thu Bi, Ngọc Lan Linh...


Các diễn viên chia sẻ với nhau về vai diễn và kỷ niệm đáng nhớ khi đóng chung

Đặc biệt, teaser trailer của phim được giới thiệu, mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới cùng với đó là diễn xuất ấn tượng của nữ diễn viên trẻ trẻ xinh đẹp Ngọc Lan Linh trong vai Mỹ Lệ.


 

Diễn viên trẻ 9x Ngọc Lan Linh hiện đang làm người mẫu ảnhđóng quảng cáo cho một số nhãn hàng nổi tiếng. Ngoài ra, cô còn tham gia diễn xuất trong rất nhiều bộ phim, web-drama đình đám.


 


Lan Linh gây ấn tượng đến công chúng bởi vẻ đẹp hiện đại, gương mặt thanh tú với đôi mắt biết cười, sống mũi cao, mái tóc đen dài, chuẩn Á Đông.

Nhan sắc hiện đại, xinh đẹp của diễn viên Lan Linh


Linh Lan cho biết: "Những ngày đầu khi biết về dự án Ảo Mộng, ngoài cảm xúc về những câu chuyện tình bạn trong showbiz, tôi thấy đây là một dự án lớn được đầu tư rất tâm huyết và kì công.

Lúc đó, tôi nghĩ êkip sản xuất và diễn viên đều là những người ưu tú nên cũng khá e dè không biết có nên thử sức mình hay không. Khi có được may mắn là một phần của dự án này, tôi cảm thấy mọi thứ như là mối duyên rất lớn. Đây là một trong những kỷ niệm tuyệt vời nhất, một trong những ê-kíp đáng yêu nhất mà tôi sẽ không bao giờ quên”.

 

       Diễn viên Vy Hảo (vai Kim Duyên) – Thu Bi (vai Anna) – Ngọc Lan Linh (vai Mỹ Lệ)



Có một số thông tin cho rằng, Ngọc Lan Linh tự bỏ tiền ra để làm phim mình được đóng chính. Nhưng sự thật là chính cô được đạo diễn Quang Minh nhắn tin đi casting thử vai Anna, là một cô gái khá giống với cuộc sống đời thực của Lan Linh. Nhưng sau buổi thử vai, đạo diễn lại chọn cô cho vai diễn Mỹ Lệ.

 



Chia sẻ về vai diễn mới nhất của mình trong wed-drama Ảo Mộng, Ngọc Lan Linh cho biết: "Mỹ Lệ là nhân vật thuộc tuýp phụ nữ có tính cách yếu đuối, hay khóc, ăn mặc quê mùa. Nàng có niềm đam mê với diễn xuất nhưng không được may mắn và thành công như 2 người bạn cùng phòng là Anna và Kim DuyênVì mưu cầu sự nổi tiếng, Mỹ Lệ sẵn sàng đánh mất đi tình bạn thân thiết để đổi lấy tất cả. Cuối cùng, chính cô phải gánh chịu mọi hậu quả những gì mà bản thân gây ra”.

 

Có thể nói, vai diễn Mỹ Lệ thực sự là một thử thách lớn với Lan Linh bởi đây là một nhân vật có tính cách hoàn toàn trái người với cô. Chính Lan Linh phải đấu tranh với vai diễn Mỹ Lệ 2 ngày mới thực sự dần quen và hòa nhập được với nhân vật vì ngoài đời Lan Linh là cô gái khá mạnh mẽ, quyết đoán. Lan Linh cho rằng, đây là cơ hội vàng song cũng là thách thức để khẳng định năng lực diễn xuất của mình.

Một số hình ảnh của Ngọc Lan Linh trong buổi họp báo phim Ảo Mộng:


                                         

                                Gia đình đến chúc mừng Lan Linh trong buổi họp báo ra mắt phim



              



             




              



Với sự bứt quá bất ngờ trong Ảo Mộng cùng những nỗ lực của bản thân, hi vọng nữ diễn viên Ngọc Lan Linh sẽ có riêng cho mình được nhiều kinh nhiệm quý báu trên con đường diễn xuất. Chúc web-drama Ảo Mộng công chiếu thành công và thu hút được nhiều khán giả.

V.Y.Nhi


 

 

 

 

 

 



Đăng nhận xét

0 Nhận xét