Cô nàng “google” đa tài Lan Linh, kinh doanh thành công phải “dám” mơ lớn và đừng ngại thử sức

Xinh đẹp, quyến rũ, tài năng và là mẫu phụ nữ hiện đại, độc lập, cô nàng 9X Nguyễn Ngọc Lan Linh đến từ Tây Ninh luôn khiến người khác trầm trồ, ngưỡng mộ khi gặp gỡ. Hiện tại, Lan Linh là một diễn viên trẻ, mẫu ảnh tự do... Dù đang sở hữu cho mình một thẩm mỹ viện riêng với đa dạng các dịch vụ làm đẹp, cô nàng vẫn thử sức bản thân với Cafe & Bar vừa mới khai trương cách đây không lâu và đạt được những thành công không hề nhỏ. Để hiểu hơn về kinh nghiệm khởi nghiệp và bí quyết kinh doanh thành công của nữ diễn viên, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn, mời độc giả cùng theo dõi. 

 


 

 Lan Linh – Cô nàng “google” đa tài PV: Chào Lan Linh, cảm ơn bạn, dù rất bận rộn với công việc kinh doanh nhưng bạn vẫn nhận lời tham gia buổi phỏng vấn. Trước tiên, bạn có thể giới thiệu qua với độc giả về biệt danh “cô nàng google” đa tài được không? 

Lan Linh : Chào bạn. Thật ra, cái biệt danh “cô nàng google” đa tài là do bạn bè của Linh đặt. Vì các bạn thấy Linh việc gì cũng làm, hỏi bất cứ cái gì Linh cũng có (cười). Bạn có thể hiểu theo nghĩa Linh vừa là người cái gì cũng có, cũng làm, cũng có thể hiểu theo nghĩa Linh chính là người mà mọi người hay tìm kiếm đến. 

 

Kinh doanh là một cơ duyên mới mẻ 

PV: Không chỉ là một bác sỹ thẩm mỹ có phòng spa riêng, tham gia đóng rất nhiều phim, mẫu ảnh tự do cho nhiều nhãn hàng, các shop thời trang có tiếng… bạn còn sớm bén duyên với việc kinh doanh, và đến nay đã đạt được nhiều thành công không ít. Linh có thể chia sẻ cơ duyên nào dẫn bạn đến với việc kinh doanh? 

Lan Linh: Thật ra, kinh doanh là một cơ duyên mới mẻ đối với Linh. Linh có quan điểm sống rất rõ ràng “Nghề nào cũng được, miễn lương thiện là được”. Nghề nào cũng vậy, nếu muốn thành công thì bạn phải bỏ tâm huyết và đam mê của mình vào nó.  Ngày xưa khi còn là sinh viên, mình vừa học vừa làm thêm. Bất cứ cái gì mình cũng bán, từ những đồ ăn vặt cho tới quần áo, giày dép, đồ dùng gia đình... Cứ mỗi ngày mỗi ngày, Linh tự tạo cho bản thân được rất nhiều kinh nghiệm trong kinh doanh và giờ đây, Linh đã có thể phần nào độc lập được với các ý tưởng kinh doanh của riêng bản thân mình.  


 PV: Lúc bắt đầu khởi nghiệp, bạn đã trải qua những khó khăn gì? 

Lan Linh: Những ngày đầu, mình phải làm tất cả. Ban ngày thì đi học, đóng phim, chụp ảnh… Khuya về thì thức đến sáng để nghiên cứu tự học cách setup spa, setup quán cafe, marketing, làm website. Bây giờ nghĩ lại thấy quãng thời 

gian đó đối với mình khủng khiếp quá, một ngày chỉ ngủ được 3,4 tiếng, sức khoẻ bị hao mòn kinh khủng. Nhiều lúc muốn bỏ cuộc, đi tìm công việc văn phòng cho đỡ vất vả hơn là khởi nghiệp, nhưng mình nghĩ rằng “đường đi ngàn dặm, bắt đầu từ những bước đầu tiên”, không có thành công nào là dễ dàng, nếu không vượt qua được những khó khăn này, làm sao có thể bước tiếp hành trình về sau. Chỉ nghĩ vậy thôi, và mình cứ cố gắng vượt qua. Bên cạnh đó, để có thể lấn sân vào kinh doanh, Linh đã học hỏi rất nhiều về cách quản lý tài chính, quản lý đồng tiền, xoay vòng vốn, giải bài toán về hiệu quả đầu tư, hay quản lý nhân sự. Mình luôn cố gắng hết sức trong cuộc sống và công việc hàng ngày. Trau dồi thêm nhiều kỹ năng sống để có thể đạt được ước mơ của mình.  

Điều hài lòng nhất ở bản thân 

PV: Mọi người bên cạnh bạn, có ủng hộ với lựa chọn kinh doanh này không? 

Lan Linh: Một Lan Linh có thể làm kinh doanh ổn như ngày hôm nay là nhờ vào những cộng sự tận tâm bên cạnh, bởi không ai có thể thành công một mình. 

 

PV: Linh thích nhất điều gì ở bản thân?

 Lan Linh: Đó chắc chắn là sự nhiệt tình, không ngại cực, không ngại khổ. Và quan trọng là phải có tình yêu với công việc mà mình đang theo đuổi. Hãy làm việc bằng tinh thần vô tư nhất, điều đó sẽ giúp bạn phát triển khả năng của bản thân cũng như đủ sức đón nhận những cơ hội lớn hơn trong tương lai. 

 PV: Linh có điều gì muốn chia sẻ với những bạn trẻ cũng đang theo đuổi với lựa chọn kinh doanh giống Linh không? 

Lan Linh: Đó là “Hãy theo đuổi niềm đam mê, thành công sẽ đuổi theo bạn”. Thực tế, ngành nào môi trường cạnh tranh cũng rất khắc nghiệt. Nếu không đủ đam mê và cố gắng hết sức, bạn cũng sẽ bị đào thải ngay sau một thời gian ngắn. Hãy yêu công việc và lựa chọn của bản thân. Nhất định, không được bỏ cuộc.

 PV: Cám ơn bạn rất nhiều về buổi phỏng vấn. Với sự kiên trì, chăm chỉ của bản thân, chúc Lan Linh ngày càng sẽ thành công hơn nữa trong kinh doanh cũng như sự nghiệp diễn xuất của mình. 

 

Cũng trong bài báo ngày hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn độc giả một địa điểm cafe tuyệt vời của nữ diễn viên Lan Linh vừa khai trương cách đây không lâu. Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một quán cafe view đẹp ở Sài Gòn với phong cách nổi bật, độc đáo thì chắc chắn Cafe & Bar Boing 378 sẽ là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. 

 

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay, dù nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí rất nhiều, nhưng chiếm được niềm tin khách hàng là khó khăn lớn nhất đối với Linh. May mắn là mọi thứ diễn ra khá suôn sẻ, công việc ngày càng thuận lợi. Có thêm ít vốn, cô nàng kêu gọi cổ đông, quyết định hùng vốn với hai người bạn để mở thêm một Quán Cafe & Bar có tên Boing 378. Theo nữ diễn viên, cô mong muốn có một địa điểm đủ rộng, thoải mái, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết để các bạn trẻ có thể nạp năng lượng, trò chuyện, vui chơi, thoải mái vào những dịp cuối tuần. 

 

Nằm tại địa chỉ 378, đường Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM, quán cafe Boing 378 gồm 4 tầng với mỗi tầng là kiến trúc khác nhau. Mặc dù không gian không quá rộng lớn, thế nhưng nơi đây lại được thiết kế vô cùng tinh xảo với nhiều tông màu trẻ trung, hiện đại.  Lầu 2 là phòng Vip - Karaoke, dành cho các bạn tổ chức sinh nhật, tụ tập bạn bè. Không gian khá rộng, được thiết kế tinh xảo, trên tường toàn bộ vẽ sơn dạ quang ngập tràn màu sắc trẻ trung, sôi động.  

 

Hệ thống tivi và âm thanh công nghệ cao, hiện đại. Đến đây, bạn có thể thong thả ăn uống trong một không gian mở, thoái mái, không gò bó, cũng có thể quẩy “tẹt ga” đủ kiểu. 

 
Lầu 3 là quán cafe được thiết kế như hình chiếc Boing, có từng cửa sổ nhỏ mang đến cảm giác như chúng ta đang ngồi trên máy bay thực sự. Có thể nói, thiết kế quán cafe đẹp, chất, ấn tượng chính là bí quyết tuyệt vời giúp Lan Linh kinh doanh thành công.  

 


 


 

   Những chàng phục vụ phi công và các cô tiếp viên hàng không xinh đẹp tạo ấn tượng với thực khách khi đến đây. 

 

Loạt những background, những góc photo booth đẹp mắt, để các  bạn trẻ tha hồ chụp ảnh, check-in

 Vào những dịp cuối tuần, nơi đây còn tổ chức Live Acoustic để các bạn có thể vui chơi giải trí, hòa mình vào âm nhạc cùng hội bạn.

  Nổi bật ở vị trí trung tâm lầu 4 là quầy bar được thiết kế sang trọng. Đây là nơi bạn có thể vừa thưởng thức những loại bia tươi thượng hạng, vừa tận mắt chứng kiến tài nghệ pha chế của các Bartender. Khu vực DJ được thiết kế linh động để không gian âm nhạc lan tỏa liền mạch. 

 


 

Không gian với kiểu dáng cung đình dường như dành riêng cho những tín đồ săn mây. Mờ ảo, ngập tràn cổng trời. Bên cạnh không gian rộng rãi, thoải mái, view đẹp thì lối trang trí ở nơi đây bắt nhịp khá tốt với xu hướng giới trẻ. Đội ngũ thiết kế đã lên ý tưởng và thiết kế hài hòa kết hợp với ánh đèn nhiều màu sắc để tạo nên một không gian lung linh, ảo diệu dành cho các tín đồ nghiện chụp ảnh. 

 

Một yếu tố quan trọng khiến nơi đây trở nên nổi bật chính là những nhân viên phục vụ mặc đồ tiên cảnh cho cảm giác như đang ở trên thiên đình thực sự. Boing 378 còn thường xuyên tổ chức các sự kiện với sự góp mặt các DJ đánh nhạc và Dancer show nổi tiếng. 

                   Các sự kiện với sự góp mặt các DJ đánh nhạc và Dancer show nổi tiếng 

 

Menu đồ uống của quán tuy không quá đa dạng thế nhưng gọi món nào thì chắc chắn bạn sẽ phải thấy hài lòng cho xem. Quán cũng thường xuyên cập nhật những loại đồ uống hot nhất hiện nay. Toàn bộ đồ uống đều được trang trí cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng. 

 

Với hàng loạt những ưu điểm vượt trội, Cafe & Bar Boing 378 trở nên nhộp nhịp hơn ngay sau chỉ vừa khai trương và hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng, ăn chơi cực chất cho các bạn trẻ Sài Gòn trong thời gian tới.  

 

V.Y.Nhi 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét