Lan Linh – Cô nàng hotgirl xinh đẹp đầy nỗ lực với niềm đam mê nghệ thuật


Lan Linh – Cô nàng hotgirl xinh đẹp đầy nỗ lực với  niềm đam mê nghệ thuật



Sinh ra và lớn lên tại Tây Ninh, nữ diễn viên trẻ sinh năm 1993 sở hữu gương mặt xinh xắn, theo đuổi hình ảnh năng động, cá tính với gu thời trang đa dạng. Cô nàng luôn nỗ lực và cố gắng xây dựng sự nghiệp riêng của bản thân.

                    
 Diễn viên Lan Linh, gương mặt trẻ đang được nhiều đạo diễn chú ý tới



Lần đầu tiên tiếp xúc với Lan Linh, tôi thực sự ấn tượng bởi ngoại hình xinh đẹp, nụ cười tươi tắn, cách nói chuyện rất có duyên, đặc biệt là niềm đam mê, nhuyệt huyết để vươn tới thành công.

                          

                          
Cô nàng sở hữu gu thời trang đa phong cách

                                       

Hiện tại, cô nàng đa tài này đang theo học khóa học liên thông Y sỹ lên Bác sỹ của Viện Pasteur và Trường Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, TP. Hồ Chí Minh. Ngoài việc đi học, cô còn là bác sĩ thẩm mỹ cho một cơ sở làm đẹp do chính bản thân mở ra tại Tây Ninh. Bên cạnh đó, Lan Linh còn kinh doanh bán hàng online và làm mẫu ảnh tự do cho một số cửa hàng, shop thời trang.
                       
Lan Linh là bác sĩ chính tại Thẫm Mỹ Viện do mình mở ra

Con đường thành công không hề dễ dàng

Ít ai biết rằng để có được như ngày hôm nay, Lan Linh đã luôn nỗ lực, cố gắng tự lập ngay còn khi rất trẻ. Một tuổi thơ cơ cực có lẽ đã là một động lực lớn khiến Lan Linh rất cố gắng trong sự nghiệp của mình.
Nghỉ học phổ thông từ khá sớm, Lan Linh lúc đó đã nhận thức được rằng gia đình đang rất khó khăn. Thế nên, cô nàng quyết tâm tạm gác lại việc học để đi làm thêm phụ giúp cha mẹ.

                 
Cô nàng tự mình chạy xe đi giao hàng cho khách

Lan Linh chia sẻ, có lần cô bị rất nhiều người ở chỗ làm thêm coi thường vì không có tiền trong người. Mặc dù vậy, cô vẫn nhất quyết không vay mượn ai. Bất cứ việc nào cô nàng cũng nhận về làm, dù có cực khổ, thức khuya vất vả như thế nào. Thậm chí Linh còn xin bà chủ có thể sắp xếp cho mình làm việc 24/24 giờ vì muốn kiếm thêm nhu nhập.

                                                        
 Không khó để bắt gặp hình ảnh Linh ngồi ăn vội bữa cơm tại chỗ làm thêm

Đi làm nhịn đói, vất vả, thêm vào đó là những lời nói mỉa mai, khinh thường của người khác, đôi khi Linh rất chán nản, muốn bỏ cuộc nhưng khi nghĩ đến gia đình, cô nàng lại cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa. Linh tự nhủ rằng, nhất định bản thân phải dành dụm được nhiều tiền để mang lại cuộc sống tốt hơn cho cha mẹ.
Lúc đó Linh nghĩ không việc gì bằng việc học nên cô ấy quyết định đi học lại. Nhờ sự cố gắn đó Linh đã có ngày hôm nay.


Quá trình đam mê nghệ thuật
Lan Linh chưa từng nghĩ tới có một ngày mình sẽ đi theo sự nghiệp diễn xuất cho đến khi cô lấy hết can đảm đăng ký tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài. Với ý nghĩ ban đầu chỉ mong muốn được đứng lên sân khấu, được hóa thân vào nhân vật trong câu chuyện do chính mình viết ra, nhưng không ngờ, đó chính là bước ngoặt cũng là cơ duyên để Lan Linh được các đạo diễn chú ý tới. Và từ đó, con đường cô nàng đến với nghệ thuật được nhen nhóm.

                                              
Đến với khán giả với vai diễn đầu tiên cô tiểu thư xinh đẹp, con gái ông trùm Phi Long trong web-drama Hiếu Bến Tàu của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Lan Linh đã gây ấn tượng với người xem nhờ vẻ ngoài tươi tắn, kiêu sa, đáng yêu của mình.

                      
                                      
Lan Linh trong web-drama Hiếu Bến Tàu của ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Được diễn, được sống với đam mê để vượt qua tất cả
Chưa qua trường lớp đào tạo, Lan Linh dường như là một trang giấy trắng trong lĩnh vực diễn xuất. Nhận thấy được đều đó, cô nàng đã cố gắng học tập, trau dồi kinh nghiệm từ phim ảnh và các cô chú, anh chị đi trước. Cứ thế cô nàng dần dần cải thiện và phát huy tối đa khả năng diễn xuất của mình.

                   

Làm diễn viên không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ, việc quay muộn và mệt mỏi là điều không hiếm. Tuy nhiên để xua tan đi hết những vất vả đó, Lan Linh tâm sự rằng cô lấy động lực từ chính việc được diễn, được sống với đam mê để vượt qua tất cả.
Dù bận rộn, Lan Linh luôn ý thức được rằng việc học luôn là trên hết tại thời điểm này. Tự nhận bản thân là một người lo xa nên Linh luôn định hình và thu xếp các công việc hợp lí. Cô vẫn đi học đều và thường xuyên tham gia các hoạt động của lớp, của khoa. Cô nàng luôn tất bật với guồng quay: Đi quay - đi làm – đi học – đi quay rồi lại tiếp tục đi học. Phải khó khăn lắm cô mới phân chia thời gian hợp lí cho  cả 3 việc và đến bây giờ mọi thứ đều đã ổn.


Gia đình là nơi có thể dựa vào mỗi lúc khó khăn
Bên cạnh những thành công, cô gái trẻ này cũng gặp phải rất nhiều khó khăn trên con đường theo đuổi nghệ thuật. Linh cho biết, bản thân cảm thấy trưởng thành và suy nghĩ thấu suốt hơn trong mọi việc. “Mình nhận ra những lúc vấp ngã, khó khăn thì gia đình và những người bạn thân thiết vẫn luôn bên cạnh, giúp đỡ và động viên mình vượt qua. Và sau từng ấy thời gian cố gắng, mình tin bản thân đã quyết định đúng khi dám theo đuổi ước mơ. Hiện tại, mình rất hài lòng với ngành học và cuộc sống của mình”, Linh chia sẻ.
Không chỉ ham học hỏi, Lan Linh còn luôn luôn chủ động trong việc tìm kiếm cơ hội để phát triển niềm đam mê của mình. Cô nàng tham gia casting và chọn hóa thân đa dạng thành nhiều nhân vật, dù chỉ là những vai diễn rất nhỏ. Tính tới thời điểm hiện tại, cô nàng đã tham gia rất nhiều dự án phim truyền hình lớn nhỏ khác nhau. Ngoài ra, cô còn góp mặt trong các MV ca nhạc của nhiều nghệ sĩ. Và là trong những gương mặt được nhiều nhãn hàng lựa chọn quay TVC.


Với những dấu ấn riêng của mình trong hành trình vừa qua, Lan Linh hứa hẹn là một nhân tố nổi bật, tích cực và tiềm năng trong tương lai gần.
Cô nàng bật mí hiện tại cô sẽ phấn đấu để hoàn thành tốt khóa học của mình và vẫn tiếp tục cống hiến sức trẻ nhiều hơn nữa để theo đuổi con đường nghệ thuật, đặc biệt trong lĩnh vực diễn xuất

Hi vọng với những cố gắng đó, cô gái trẻ 9x này sẽ không chỉ thành công trong lĩnh vực kinh doanh mà còn tiến xa hơn nữa trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân.

                                                                                                                                      V.Y.Nhi

Đăng nhận xét

0 Nhận xét